My latest images for sale at Shutterstock:

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู

     จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู   จ.จันทบุรี (น้ำตกลือเลื่อง เมืองผลไม้ พริกไทยพันธุ์ดี อัญมณีมากเหลือ เสื่อจันทบูร สมบูรณ์ธรรมชาติ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รวมญาติกู้ชาติที่จันทบุรี) เป็นแหล่งท่องเที่ยวในแผนที่ท่องเที่ยวของถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ( Chaloem Burapha Chonlathit Road ) หมายเลข 18 และ 19 (ภาพประกอบถ่ายการเดินทางวันที่ 6 พ.ค.2556)



สถานที่ตั้ง "จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู "
     อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

แผนที่สำหรับเดินทางไปจุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู 

ถึงจุดหมาย "จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู "
        เมื่อเดินทางถึงจุดหมาย จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ไปร่วมสัมผัสบรรยากาศปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu ) ณ จุดชมวิวปากน้ำแขมหนูครับ

สะพานข้ามปากน้ำแขมหนู


        ในวันที่ผู้เขียนเดินทางไป จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ลมค่อนข้างแรง แต่บรรยากาศดีมากครับ หากขับรถหรือปั่นจักรยานผ่านมาจุดนี้ของถนนเฉลิมบูรพาชลทิต เป็นอีกจุดที่อยากให้จอดชมวิวปากน้ำแขมหนูครับ

จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู 

จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู 

จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู 
        หากใครชอบการท่องเที่ยวแบบสบายๆ ขับรถกินลมเบาๆ หรือปั่นจักรยานสบายๆ จอดรถชมจุดชมวิวปากน้ำ "จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู ( Paknam Kheam Nu Scenic Area ) ปากน้ำแขมหนู " อีกหนึ่งสถานที่ในเมืองไทยที่ไม่ควรพลาดครับ...สวัสดีครับ

สิงโตหิน จุดกำเนิดแหลมสิงห์ ( Laemsing ) จ.จันทบุรี
ประภาคารแหลมสิงห์ ( Laemsing Lighthouse ) จุดชมวิวสวยที่สุดในแหลมสิงห์
ชมความงามน้ำตกพลิ้ว(Phlio waterfall) ตามรอยประวัติศาสตร์อนุสรณ์สถานทรงปิรามิด (Pyramid Pranang Reu Lom) และอลงกรณ์เจดีย์ (Alongkorn Chedi Pagoda)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น